Facts About Giá xe toyota Revealed

Wiki Article

Toyota Wigo 2023 được trang bị động cơ mới 1.2L, hộp số D-CVT, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, mang đến khả năng vận hành vượt trội nhưng vẫn êm ái ở mọi dải tốc độ. 

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Đặc biệt, ở phiên bản số tự động được có bổ sung thêm ốp chống đá văng sườn xe nhằm giảm thiểu trầy xước ở khu vực tầm thấp. Hệ thống loa bên trong nội thất xe cũng được tăng lên.

“Nghị quyết về việc phân vạch lại địa giới hành chính một số tỉnh”. ^

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo Helloểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Toyota là một trong những hãng xe sở hữu mạng lưới đại lý rộng lớn nhất tại Việt Nam. Điều này giúp người mua tiếp cận thuận tiện hơn, việc bảo hành – bảo dưỡng xe về sau cũng dễ dàng hơn.

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Thế hệ mới của dòng xe Toyota Prius 2023 có rất nhiều những cải tiến ở bên trong khoang cabin xe. Nội thất của dòng xe này được thiết kế theo những hình thang đối xứng.

Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED được thiết kế vuốt về sau với tính năng tắt/bật tự động.

Một trong những lợi điểm lớn nhất của xe hybrid thuộc Toyota, Lexus, Volvo là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe cùng dung tích động cơ.

Toyota Hurry - mẫu xe vốn được xem là "tiểu Fortuner" có buổi ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào ngày 25/nine/2018. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với phiên bản duy nhất sử dụng động cơ 1.

Cuối năm 2021, Toyota thêm Camry bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt Nam với sự thay đổi ấn tượng về ngoại hình, trẻ trung, thể thao hơn so với vẻ trung tính thường thấy.

Các phiên bản số tự động của Toyota Innova thế hệ mới có thể chuyển sang nhập Indonesia, trong khi bản số sàn vẫn lắp ráp trong nước.

Report this wiki page